8/08/2012

Nhạc tình yêu hay nhất, love songs!



(Tinhay.us) Nghe nhạc tình yêu hay nhất, download music love songs cho người đang yêu, nhạc tình yêu có lời cho bạn.



Album là sự kết hợp nhẹ nhàng giữa 3 dòng nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc anh. Gồm những ca khúc tình yêu hay nhất theo cảm nhận của cá nhân mình. Mời các bạn thường thức, bạn nào có bài nào hay thì cùng chia sẻ nhé :D



"Best Ballad Songs 2", Zing Mp3 xin mang đến cho các bạn 15 ca khúc Ballad của 15 boyband của những năm 90 đầu năm 2000. Thời điểm hoàng kim của các nhóm nhạc. Họ là những nhóm nhạc đã gặt hái được nhiều thành công và chiếm được tình cảm yêu mến của các fan nghe nhạc khắp nơi. Tại Việt Nam, những ca khúc của họ đã được các bạn trẻ nhiều thế hệ yêu mến và đến ngày hôm nay vẫn yêu thích mỗi khi giai điệu của bài hát được vang lên. Làng nhạc thế giới có rất nhiều nhóm nhạc tài năng và trong khuôn khổ của album, Zing Mp3 gởi đến các bạn 15 ca khúc của các nhóm nhạc thật sự được yêu mến tại Việt Nam. Hy vọng những ca khúc trong album này sẽ giúp bạn có những giờ phút thư giãn thật thoải mái vào những ngày cuối tuần. "Best Ballad Songs 3" sẽ đến với các bạn trong những ngày sắp tới đây.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

-Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
Trong mục Nhận xét bạn chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này).
Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét".

Không nói tục, chửi bậy trên Tinhay.us các bạn nhé!