8/08/2012

Ký sự check hàng : Hà Anh ,Ngọc Anh Bờ Hồ,Ly , Ly PG



(Tinhay.us) Xem ký sự check hàng tổng hợp 4 em : Hà Anh MS658 ,Ngọc Anh Bờ Hồ,Ly TDH MS229 siêu mảnh , Ly PG hàng mới.

- Xem clip ký sự check hàng

1. Hà Anh MS 658 - Thank Bro Mariko

Em này mình gặp sau thời gian đi công tác Sài gòn về , cảm giác cực kì tiếc nuối khi gặp 1 loạt chân dài SG nhưng đéo có thời gian choén . Về nhà lập tức thấy em Hà Anh kèm chữ SG đằng sau liền xin ngay và đi gấp để đỡ bứt rứt . Quá trình gặp em hơi gian nan khi mà trời thì nắng cháy da đỏ mặt , em lại quá đông khứa , mình quyết định bảo em nhắn địa chỉ và qua ngủ 1 giấc chờ em . Được cái tin nhắn của em ý đến n2 SG trên Kim Liên Mới . Ờ ngóc nghách mà có cái n2 đẹp phết hề . Lên nằm ròi nhắn tin xong làm 1 giấc , chính xác làm 2 giấc mới gặp em . Sau 2 giấc ngủ chính xác 2 tiếng mới thấy tiếng cốc ( cái này ko trách em ý vì mình cố đợi nên thế em ý bảo khi nào xong em sẽ gọi anh hãy đến ). Chờ đợi mở ra thì gặp 1 em mặt hơi dừ nhưng nhìn rất duyên , đặc biệt giọng miền Nam làm mềnh thầm thương trộm nhớ bấy lâu hề . Nói chuyện em này vui phết , qua qua lại lại em ý bảo em ý ra ngoài này chơi kiếm tiền nâng ngực . Vớ vẩn thế nào đúng bên ông anh mình làm dịch vụ này hớ . Số Hà Anh lộc nhé cưng khi nào đi tự nhiên bớt được mấy xịch . CHém gió với em tầm 30p thì bắt đầu . Em nó cứ bảo em ko biết gì anh bảo gì em làm đấy thế mà BJ điêu luyện ko đỡ được mềnh ko để ý suýt out . Em này rất ngoan trong quá trình BJ cứ hỏi anh cần gì cứ nói em sẽ làm rất tâm lý . Nhưng anh dễ tính ko cần làm gì em ah . Sau BJ 15p thì cũng choén như ai thôi ạ tư thế truyền thống duy nhất trong 5p . Ảnh ọt em có chụp cái mà nhìn xấu chả buồn up .

Đánh giá
Mẹt : 6 điểm dừ nhưng duyên rất dễ thương , em ý 8x thế hệ cuối như mềnh
V1 : 6 điểm em ý đang có ý định nâng
V2 : eo ót phết 7 điểm
V3 : 7 điểm cũng tạm đánh giá bằng mắt
Service : Ngoan và rất nhiệt tình , luôn miệng hỏi anh cần em làm gì thêm ko . service đến chán cần đeo bao mới đeo nhé , time thoải mái
Price : 500k / shot . Đáng check , đứng trên phương diện checker em ý chỉ tầm 400k nhưng mình thiết nghĩ sự nhiệt tình luôn được đền đáp xứng đáng nên với mềnh chỉ thoả mãn và vui vẻ đôi bên thì 500k hay 1tr ko vấn đề . Rất quý các em tình cảm . Em ý còn hẹn mềnh đưa đi ăn tối nhưng mềnh ko đi được . Còn lời hứa của anh về việc làm ngực thì anh hứa là anh làm yên tâm nhé em gái SG

Ảnh tham khảo topic :

http://lauxanh.us/diendan//showthread.php?t=712484

2. Ngọc Anh Bờ Hồ - Thank tiếp đến Bro Don_Tran nhé

Em này đã check trong buổi chiều sau em Hà Anh . Em nó hẹn mềnh trên n2 phố Ngô Quyền đúng là n2 Phố Cổ đẹp thật thích . Nhưng ôi thôi lại bị cao su đùa gần 1 tiếng em nó mới đến nhưng thôi xong đúng cuộc đời chuột bạch hay ăn phải bả chuột . Được 2 cái rp thì toàn ko ảnh lại newbie đéo hiểu thế nào ma xui quỷ khiến lại đi chuột . Bước vào đúng cá sấu Hồ Gươm . Xin lỗi Ngọc Anh em chỉ được Service kéo lại chứ ko em sẽ là em đầu tiền trong cuộc đời checker anh cho em tiền đi taxi về .

Đánh giá tất tần tật công lại chia đều xông xênh cho 5-6 điểm ( có thể hơi khó tính )
Service rất nhiệt tình kéo lại được tí

Price: 800k . Ko xót tiền nhưng xót công sức huhu . Nói chung ném tiền qua cửa sổ

Ảnh thôi khỏi chụp chán . Share tẹt cho bác nào thừa tiền

3. Ly TDH MS229 thank bro Tatsuya


THật sự mềnh có số em Ly cách đây 2 tháng được bro Tatsuya share nhưng em nó cá cảnh quá mềnh liên lạc ròng rã mà ko được . Mới đây được biết em ý comeback qua bác Đêm Cô Đơn hay Đêm Cô Hồn gì gì ko nhớ . Lại liên lạc nhưng vào buổi tối lại được . Ma xui quỷ khiến tối đấy đi offline tổng kết đợt xõa Sài Gòn vừa rồi . Làm 4 két bia , biêng biêng , nhắn tin hẹn hò em ý từ lúc 8h mà 10h mới thoát được đệt . 10h lên chỗ em ý hẹn n2 TDH . Thôi lần thứ 3 cao su . Nhưng mình đã nhắm em ý từ rất lâu rồi đành mong chờ là hạnh phúc rồi . Và rồi hạnh phúc cũng đến sau 1 tiếng chờ đợi . Mềnh để nguyên cửa cho em ý vào bước vào hơi ngạc nhiên em ý xinh thật , duyên cực luôn , người siêu mảnh khảnh người mẫu , eo ót đủ . Hề sướng lắm rồi , em ý nhao vào ôm hôn mềnh đm biêng lắm nhưng vẫn thích . Mỗi nhược điểm giọng em hơi quê , chứ thật sự em xứng đáng là hot girl đấy ko chê được gì . ( các bác nào thích mình dây cây cảnh gặp em nó thì xin lỗi đời quá đẹp ) . Em ý đặc biệt cao 1m67 , guốc vào gần bằng mình 1m8 ợ . Anh em tâm sự tỉ tê cũng biết hóa ra trước mềnh toàn phang buổi sáng với đầu trưa em ý ngủ chưa dậy chứ ko phải cá cảnh . Em ý dễ liên lạc nhất sau 5h . Cũng xin được em ý cái nick chat chém gió hè hè . Em này còn trẻ nhưng rất tình cảm , ăn nói trẻ con . Em ý cho mềnh xem mấy cái ảnh mẫu trong ip mà xinh vãi chẹp lại thích rồi . Sau nửa tiếng chém gió cũng đến lúc bắt đầu choén . Hic em ý nhiệt tình quá , thời gian mái thoải , hôm nay bia cũng biêng nên được 15p sau màn cưới ngựa xoay mình đủ kiểu , đến truyền thống . THêm nữa em này môi mềm và yêu lắm nhớ . Hì mềnh ăn cháo lưỡi mãi ko chán . Nói chung chắc chắn sẽ gặp em lần 2 . Đéo hiểu sao gặp em ý về lại cảm mới nhục hic . Mềnh có hỏi em ý em xinh như này từ lúc mấy tuổi , em ý bảo từ bé mới vãi .

Đánh giá
Ly TDH MS 229
Face: 7 - 8 điểm xinh và cực dễ thương teen xì ra khói
V1 : 7 điểm
V2 : siêu mảnh eo ót
V3 : bt
Cao 1m67 dáng mẫu gần chuẩn luôn
Chỉ định bác nào thích mảnh khảnh thì đi em ý ko thì phí đời checker , chống chỉ định xôi thịt em ý thuộc tuýp siêu mảnh người mẫu chuẩn mà .
Price : 500k/ shot . Với anh em thích mảnh khảnh chắc chắn em ý là top 3 trong tầm giá 500k . --> Kết luận ko check thì chết đi .
PS : em ý hơi khó liên lạc nhé


4. Ly PG new arrival

Em này hàng đảm bảo mới tinh tình tình . Được ông anh share cho lại còn là em họ bạn ông anh đéo đỡ nổi . Em này hiện làm PG , hay đi tỉnh . Làm thêm cái này . Đánh giá em này ko thuộc tiêu chí của lauxanh thêm nữa em ý cũng k muốn mềnh đưa lên đây --> Share cực hạn chế cho anh em nào thích thử . Chuột bạch đúng nghĩa cho trang web còn ngoài đời ko có gì đáng bàn cãi .

Ly PG MSxxx
Face xinh : 8 điểm xinh xắn và đáng yêu cưục
Cao 1m58 hiện là PG
V1 : tuy nhỏ nhưng cực đẹp chắc đầu ti chưa ra khỏi luôn
V2 : hơi có tí mỡ
V3 : đẹp doggy sướng
Da mịn màng và cực mềm mại
Service : Cực tình cảm , em ý có nói với mềnh 1 câu khi làm quen : " Đàn ông các anh trước khi lấy vợ thì thích vợ hiền , sau khi có vợ thì thích người có kinh nghiệm ) vãi hồn . Em này thuộc thể loại nửa vời rau + hàng .
Price : 1 củ / shot . Ko thích hạ giá , ko thích mặc cả em nói luôn . Em ý cũng k tiếp khách nhiều , chỉ đi quen thôi nên cực kì hạn chế . Đánh giá theo checker tiêu chí lx em này 50% ko đến 1 củ nhưng 50% đến 1 củ chính vì thế em mới bảo ko phù hợp tiêu chí . Nhưng em đi với em này 2 lần và có giới thiệu mấy ông anh đều ko bao giờ cảm thấy phí tiền . Lí do tại sao thì em ai đi sẽ biết . Nói luôn em này chọn mặt gửi ko share linh tinh vì 2 lí do đọc ở trên nhé .

  Share tẹt ga trừ em Ly em sẽ chọn các VIP hay mem uy tín share dần và chọn lọc

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Sex Movie full hd 11/11/20 9:13 CH

Xem phim sex online miễn phí với nhiều thể loại phim sex loan luan, xnxx, xem phim sex mới hay chất lượng cao full hd

Ý kiến của bạn

-Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
Trong mục Nhận xét bạn chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này).
Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét".

Không nói tục, chửi bậy trên Tinhay.us các bạn nhé!