8/16/2012

Full ảnh quan chức cấp cao Trung Quốc chơi gái tập thể



(Tinhay.us) Cộng đồng mạng TQ đã lên cơn sốt thực sự khi các bức ảnh sex của các cán bộ tỉnh chụp trong khách sạn với tư thế không mảnh vải che thân. Đặc biệt shock khi biết rằng 3 cán bộ này đã cùng nhau quan hệ tình dục tập thể với 2 cô gái, và 1 trong số đó giờ là giáo viên

- Bí thư, thư ký, chủ tịch huyện rủ nhau thác loạn tập thể

Trong những ngày vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc sôi sục tìm kiếm những bức ảnh khiêu dâm của các quan chức cấp cao tại tỉnh An Huy được cho là hé lộ về cuộc sống đồi trụy của các quan chức tham nhũng tại quốc gia này.


Một trong các bức ảnh trụy lạc, quần dâm của các quan chức tỉnh An Huy bị tung lên mạng internet.

Các bức ảnh được tung lên trang mạng Weibo cho thấy 3 người đàn ông quan hệ tập thể với 2 cô gái tại một khách sạn ở những tư thế thường chỉ thấy trên các trang web khiêu dâm và khiến người xem không khỏi rùng mình.
Chỉ vài ngày sau khi những hình ảnh mô tả những cảnh quan hệ tình dục ghê rợn trên được tiết lộ, nó đã thu hút tới hàng triệu lượt xem trên Weibo và hàng ngàn lượt chia sẻ.
 Vương Dân Sinh, Bí thư huyện Lư Giang, Cư Sào, An Huy – 1 trong 3 người đàn ông xuất hiện trong những bức ảnh khiêu dâm – ngoài đời.

Theo phát hiện của các cư dân mạng Trung Quốc, 2 trong số 3 người đàn ông có mặt trong những bức ảnh thác loạn trên là những quan chức hàng đầu của huyện Lư Giang, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Người còn lại được cho là một quan chức tại Đại học Hợp Phì. Danh tính của 2 người phụ nữ cũng dần dần được hé lộ.
Theo đó, một người được xác định là Vương Dân Sinh, Bí thư huyện Lư Giang, Cư Sào tỉnh An Huy. Người thứ 2 là Tưởng Đại Bân, Phó chủ tịch huyện Lư Giang và một phụ nữ là Điêu Cát Nhuận – Chủ tịch huyện Lư Giang.
 Tưởng Đại Bân, Phó chủ tịch huyện Lư Giang trong một cuộc họp ngoài đời.

Người đàn ông thứ 3 được xác định là Uông Dục – Phó bí thư Đoàn thanh niên Trung Quốc của Đại học Hợp Phì. Người phụ nữ còn lại là Hà Đình Đình, giảng viên Đại học Hợp Phì.
Khoảng 9/8, trang Weibo đột ngột tuyên bố những bức ảnh này là ảnh giả và đã được xử lý photoshop trên cở sở các bức ảnh trao đổi vợ để quan hệ của 3 cặp vợ chồng tại Côn Minh với mục đích vu khống các quan chức hàng đầu của huyện Lujiang .
Chủ tịch huyện Lư Giang, Điêu Cát Nhuận – 1 trong 2 người phụ nữ được cho là có mặt trong những hình ảnh trụy lạc.
Bí thư Vương Dân Sinh cũng đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc cho rằng người trong bức ảnh khiêu dâm là ông và cho biết ông đã báo cảnh sát để điều tra làm rõ vụ việc.
Cảnh sát cho biết, các bức ảnh sex được đăng tải lên mạng internet từ Thượng Hải và sẽ điều tra làm rõ trách nhiệm pháp lý của những người phát tán tin đồn bôi nhọ các cán bộ Đảng.
Tuy nhiên, tuyên bố trên không thuyết phục được cư dân mạng Trung Quốc, những người tin rằng tham nhũng là một vấn đề quan trọng tại nước này và việc các quan chức tham nhũng sống trụy lạc không phải là hiếm. Trong khi đó, các cư dân mạng Trung Quốc bắt đầu điên cuồng tìm kiếm thêm bằng chứng.
Hà Đình Đình, một giảng viên đại học Hợp Phì – người phụ nữ còn lại trong ảnh.
Trong khi đó, ngày 11/8, Uông Dục đã thừa nhận trên blog của mình rằng anh ta chính là 1 trong 3 ngày đàn ông trong bức ảnh nhưng phủ nhận thông tin rằng 2 người còn lại là các quan chức tỉnh An Huy và thay vào đó là những người bạn của mình.

Dục cho biết, ảnh được chụp từ năm 2007 và anh bày tỏ sự hối tiếc về hành vi điên rồ của mình 5 năm trước

Sau đây là các bức ảnh:















Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

-Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
Trong mục Nhận xét bạn chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này).
Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét".

Không nói tục, chửi bậy trên Tinhay.us các bạn nhé!