8/26/2012

Chụp ảnh Bikini cùng...bò



(Tinhay.us) Chup anh bikini cung bo - Những cô gái mặc bikini tạo dáng bên đàn bò, cậu bé khuyết tật đá bóng hay cá voi lưng gù ngoi đầu lên mặt nước săn mồi...là những hình ảnh ấn tượng trong tuần qua.




Ngày 20/8, những tín đồ Hồi giáo Ấn Độ tham gia buổi cầu nguyện trong lễ Eid al-Firt tại Jama Masjid, New Delhi. (Ảnh: AP)


Quân nhân và người dân Triều Tiên chạy ra đón nhà lãnh đạo Kim Jong-un khi ông tới thăm một đơn vị quân sự tại hòn đảo phía tây bắc Bình Nhưỡng vào hôm 19/8. (Ảnh: KCNA)


Đám cháy âm ỉ tại khu rừng ở Tabuyo del Monte, gần Leon, Tây Ban Nha. Gần đây, rất nhiều vụ cháy rừng đã xảy ra tại Tây Ban Nha khi thời tiết trở nên oi bức. (Ảnh: Getty Images)


Cảnh sát Nam Phi đứng nhìn những người phụ nữ mang áp phích trong cuộc biểu tình phản đối vụ việc cảnh sát bắn chết hơn 30 thợ mỏ tại một khu mỏ bạch kim ở Rustenburg, cách Johannesburg 100km về phía tây bắc. (Ảnh: Reuters)


Những người đàn ông Indonesia tham gia một cuộc thi trèo dừa để kỷ niệm 67 năm ngày Indonesia dành độc lập tại thủ đô Jakarta. (Ảnh: EPA)


Những cô gái mặc bikini đứng tạo dáng trong một cuộc thi bò đẹp tại Shanyin, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. (Ảnh: Quirky China News)


Ngày 22/8, một con cá voi lưng gù ngoi đầu lên mặt nước để tìm thức ăn đã thu hút sự chú ý của những "khán giả" xung quanh. (Ảnh:  Bill Bouton/AP)


Những công dân đeo mặt nạ tại thủ đô Mexico City, Mexico tham gia một buổi lễ để ủng hộ người sáng lập WikiLeaks, Julian Assange, trước Đại sứ quán Anh. (Ảnh: Getty Images)


Một bé gái nằm cạnh cha tại biên giới Syria trên đường đi tị nạn (Ảnh: AP)

...trong khi các cuộc giao tranh ác liệt vẫn diễn ra tại Aleppo. (Ảnh: Getty Images)


Hậu trường một cuộc thi thể hình ở Netanya, Israel. (Ảnh: EPA)


Sinh ra bị khuyết tật nhưng cậu bé Gabriel Muniz đến từ Campos dos Goytacazes, Brazil không từ bỏ niềm đam mê đối với bóng đá. (Ảnh: Reuters)


Tiệm cắt tóc bên đường tại Kathmandu, Nepal. (Ảnh: EPA)
Sầm Hoa (Theo Time/Telegraph/Guardian)

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

-Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
Trong mục Nhận xét bạn chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này).
Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét".

Không nói tục, chửi bậy trên Tinhay.us các bạn nhé!