8/26/2012

Cảnh nóng của Bi Rain với em gái 9x



(Tinhay.us) Canh nong cua bi rain voi em gai 9x - Mặc dù bị cắt khỏi phim khi ra rạp nhưng khán giả vẫn có thể chiêm ngưỡng nụ hôn say đắm của Rain và người đẹp Shin Se Kyung trong bộ phim mới ''R2B: Return to Base'' qua hình ảnh nhà sản xuất vừa công bố.

Trong buổi họp báo đầu tháng 8 vừa rồi, nữ diễn viên trẻ Shin Se Kyung có hé lộ về cảnh hôn của cô với đàn anh Bi (Rain) trong bộ phim mới R2B: Return to Base. Trong bộ phim về đề tài phi công này, Rain và Shin Se Kyung đóng vai một cặp tình nhân, mặc dù trong tình thế chiến đấu với quân địch, họ vẫn dành cho nhau những phút giây lãng mạn, tình cảm.
 
 Cảnh hôn của Rain và Shin Se Kyung.
Mới đây, nhà sản xuất vừa tung ra 2 bức ảnh là cảnh hôn của Rain và Shin Se Kyung, đây là những hình ảnh bị cắt trong phim khi ra rạp vào hôm 14/8. Mặc dù không thể chiêm ngưỡng trên màn ảnh rộng nhưng ít nhất khán giả cũng được thưởng thức nó qua hình ảnh. Một cảnh là khi nhân vật của Rain vừa chiến đấu trở về, anh ôm người yêu và hôn cô trước mặt những đồng đội, bức ảnh còn lại là giây phút riêng tư của họ.
Những cảnh quay này đã bị cắt trong phim khi ra rạp.
Bị cắt cảnh hôn khỏi bộ phim nhưng 2 diễn viên chính đều hoàn toàn đồng ý với quyết định này của đạo diễn Kim Dong Won.
Được biết hôm 22/8, Rain đã bất ngờ xuất hiện tại buổi chiếu phim ở rạp GCV tại Seoul, sự xuất hiện của anh khiến các fan mừng rỡ bởi Rain đang trong thời gian nhập ngũ từ 10 tháng nay.
Rain bất ngờ xuất hiện trong hôm 22/8.
R2B: Return to Base là bộ phim cuối cùng Rain thực hiện trước khi đi lính, tác phẩm này đã được chiếu tại Mỹ từ ngày 24/8 và được nhiều quốc gia mua bản quyền trình chiếu.
Vũ Nhật
Theo Infonet

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

-Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây.
Trong mục Nhận xét bạn chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., có thể bỏ trống phần này).
Nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét".

Không nói tục, chửi bậy trên Tinhay.us các bạn nhé!